Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

ferris wheel - Gábor Szabó


nhạc của mình sưu tầm so ra hơi ít nhưng cũng đu đủ để một số bản được cất giữ và vô tình “bị lãng quên”, như là chờ cho mình lớn thêm, đợi lúc thích hợp hơn để nhận ra nhau rõ hơn, hay hơn và nhìn lại thì thành “được quên lãng”
Ferris wheel ferris wheel, thời thơ dại thời thơ dại, mọi người hãy nghĩ tới khi nghe nhé

Link: https://www.box.com/shared/3zqmshllfl

Bass – Louis Kabok
Drums – Jim Keltner
Guitar – Gabor Szabo, Jim Stewart*
Organ – Mike Melvoin
Percussion – Hal Gordon
Producer – Gary McFarland, Norman Schwartz

9 nhận xét:

MC Arch nói...

Tớ đang fiêu cùng nó cậu àh. Bên cạnh 1 ly trà olong, 1 gói 555. Chắc hết đêm nay với mấy bài này quá.

MC Arch nói...

Love it!

.g.u.y nói...

cái ý "muốn xuất tinh khi nghe" của cậu rất hay, vì nói chính xác và thành thực, thì nó gần với cảm nhận của nhiều người khi nghe jazz.

Đó chẳng qua là 1 trong những từ ngữ trong nhóm "sung sướng", trong giây phút cảm thụ đã đớn nhất ng ta trẻ hay có xu hướng dùng những từ giải phóng nhất để phát ngôn vì dụ như ố shit, damn, fuck me hehe

cái sướng của nhạc jazz thú vị ở chỗ nó có nỗi kiềm chế trong đó, nó khá người lớn, kiểm soát và buông lõng rất đan xen và chắp nối. Để ý cái bản mặt của nhạc công chơi jazz rất đặc trưng đấy.

nói tóm lại với tớ để nghe cho đã jazz thì cần cái gọi là "bản lĩnh cảm xúc", hơi mâu thuẫn vậy đó.

MC Arch nói...

Theo cậu nó cũng giống như cái kiểu...Luyện cho nó "bế tinh". Để cái cảm xúc đc lâu dài hơn. Mà mấy ai "bế tinh" tốt hả cậu. Cũng hơi mâu thuẫn nhỉ?

.g.u.y nói...

để dễ hiểu thì có thể nghĩ thế này, khác với rock chẳng hạn, cảm xúc của rock rất mạnh, vỡ, bung tỏa ra, người nghe bị đánh bật, bị rocker áp chế
Còn jazz nó cứ chinh chích, tiêm tiêm vô ven của mình vậy nó cho cảm xúc của mình được đưa vao, thể hiện nên nó lý trí hơn, mà "bế" chắc thuộc lý trí rồi :)

Carpe Diem nói...

nhạc của bạn JG posted lên toàn là nhạc lạ không à. Để mình lấy xuống nghe thử.

.g.u.y nói...

dạ, em thích khám phá nhạc lạ mà hay lắm, bao la quá chừng, già như cà dái dê chắc cũng chưa khám phá được mấy

DT nói...

Lâu lắm rồi mới nghe một bản jazz bình thường trong blog JG :) Bản này nghe dễ chịu.

.g.u.y nói...

vậy em post tiếp guitar